Giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2 là thắc mắc được khá nhiều quý gia chủ quan tâm. Vậy hãy cùng MADECO theo dõi bài viết dưới đây để tìm được lời giải đáp nhé!

MADECO - Giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2?
Giá xây dựng nhà trọn gói theo mét vuông

“Giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/2m” là câu hỏi được khá nhiều quý gia chủ quan tâm, bởi cách tính xây dựng theo mét vuông không chỉ đảm bảo độ chính xác lên tới 95% mà còn giúp quý gia chủ dễ dàng dự toán chuẩn bị được chi phí xây nhà trọn gói. Vậy đơn giá xây nhà trọn gói theo mét vuông được tính như thế nào, để hiểu chi tiết hơn hãy cùng MADECO theo dõi bài viết dưới đây.

Vậy giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2 là gì?

Giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2 sẽ phụ thuộc vào diện tích xây dựng (tổng diện tích nhà bao nhiêu mét vuông), dịch vụ xây
 nhà, công ty xây dựng mà quý gia chủ lựa chọn, vật liệu thô và hoàn thiện mà quý gia chủ lựa chọn.

Một vài lưu ý khi lựa chọn công ty xây dựng nhà trọn gói theo mét vuông

Xây nhà là việc hệ trọng của một đời người, vì vậy khi quyết định xây nhà chắc hẳn sẽ phải cân nhắc kỹ, MADECO xin chia sẻ một số lưu ý để dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, những “chuyên gia” xây dựng nhà để giúp Quý gia chủ có những quyết định tốt nhất.

  • Khi chuẩn bị dự trù kinh phí xây dựng nhà trọn gói nên để từ 10 đến 20% làm chi phí dự phòng phát sinh trong quá trình thi công xây dựng nhà trọn gói.
  • Lựa chọn thời điểm phù hợp để khởi công xây dựng: Xây nhà vào mùa nắng sẽ giúp thi công nhanh hơn tuy nhiên quý gia chủ cần lưu ý khi mùa mưa đến thì liệu nhà có bị thấm ở đâu không. Còn trường hợp quý gia chủ lựa chọn xây nhà vào mùa mưa thì có thể kiểm tra được chất lượng thi công xây nhà tốt hơn do vào mùa mưa thời tiết sẽ làm kết cấu bê tông ít giãn nở nhiệt và dễ dàng thấy được những lỗi rò rỉ, giúp khắc phục xử lý sớm, tuy nhiên khi quý gia chủ lựa chọn xây nhà vào mùa mưa thì chi phí thi công sẽ cao hơn vì thời gian thi công sẽ lâu hơn mùa nắng. Quý gia chủ cần cân nhắc ưu nhược điểm và có những phương án dự phòng trước nếu gặp phải.
  • Nên cân nhắc lựa chọn kỹ công ty xây dựng uy tín thông qua 04 tiêu chí, đó là: đội ngũ thi công có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm; cung cấp bảng báo giá minh bạch, rõ ràng; đảm bảo tiến độ và thời gian thi công đúng cam kết; có tinh thần trách nhiệm đảm bảo an toàn lao động.
  • Thông thường, một nhà thầu chính sẽ có thêm một vài thầu phụ (thầu phụ nhà là những người cung cấp vật liệu xây dựng và thi công như: cửa, kính, gạch,..), do vậy Quý gia chủ nên thuê thêm giám sát nhằm tránh bị cắt xén vật liệu đã thỏa thuận giá trước đó.

Giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2 của MADECO:

Dưới đây là đơn giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2 năm 2023 của MADECO gửi đến quý gia chủ:

  • Giá xây nhà trọn gói - gói TIẾT KIỆM: 5.000.000đ/m2
  • Giá xây nhà trọn gói - gói TIỆN NGHI: 5.500.000đ/m2
  • Giá xây nhà trọn gói - gói NHÀ ĐẸP: 6.000.000đ/m2
  • Giá xây nhà trọn gói - gói CAO CẤP: 6.700.000đ/m2

Lưu ý của MADECO về đơn giá xây nhà trọn gói:

  • Báo giá trên chưa bao gồm thuế GTGT và chi phí các loại cừ, cọc BTCT dưới nền móng.
  • Toàn bộ các mẫu vật tư sử dụng hoàn thiện tại công trình sẽ do Quý gia chủ lựa chọn trước khi nhập về công trình.
  • Quý gia chủ có thể lựa chọn nhà sản xuất và báo về cho MADECO trước để đặt hàng theo đúng yêu cầu và để không phát sinh chi phí, quý gia chủ nên chọn vật tư tương ứng với đơn giá chi tiết của MADECO.
  • Báo giá này được áp dụng đối với nhà có chuẩn sàn từ 60m2 trở lên và có tổng diện tích sàn xây dựng từ 350m2 trở lên.
  • Riêng các trường hợp nhà có chuẩn sàn dưới 60m2 và tổng diện tích sàn xây dựng ít hơn 300m2 thì xin quý gia chủ liên hệ trực tiếp MADECO qua hotline 0938077033để được báo giá cụ thể.

MADECO mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp quý gia chủ có dự định xây nhà trọn gói chuẩn bị cho mình một kế hoạch xây nhà tốt nhất và trả lời được thắc mắc giá xây nhà trọn gói bao nhiêu/m2.

 

TAGS TÌM KIẾM: