Giá xây nhà phần thô nhìn chung sẽ có sự khác biệt giữa các đơn vị nhà thầu xây dựng với nhau. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu bởi vì giá xây dựng nhà phần thô sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vậy những yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng nhà phần thô là gì, hãy cùng Madeco Design & Build tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà phần thô

Thực tế cho thấy, chi phí xây nhà phần thô cao hay thấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế để dự trù chi phí xây dựng chính xác thì gia chủ cần phải nắm rõ các yếu tố nào ảnh hưởng đến giá xây nhà phần thô 2023.

Điều kiện thi công xây nhà

Đầu tiên chúng ta không thể không nhắc đến điều kiện thi công xây dựng nhà thô. Chắc chắn một điều rằng, nếu điều kiện thi công bất lợi thì chi phí xây dựng chắc chắn sẽ cao hơn. Chẳng hạn, khi diện tích xây dựng quá nhỏ thì bắt buộc nhà thầu phải đẩy đơn giá thi công cao lên để đảm bảo đủ chi phí xây dựng bởi lẽ thực tế chi phí chia theo đơn giá mét vuông. 

Việc thi công những ngôi nhà nằm trong hẻm nhỏ hơn 4m cũng được cho là khá bất lợi trong quá trình thi công nhà ở, công trình. Bởi lẽ quá trình vận chuyển vật tư, máy móc thi công, đổ bê tông tươi, ép cọc… không có khu vực tập kết, dẫn đến phải tốn nhiều công sức để vận chuyển, gia chủ phải mất một khoản chi phí thêm cho nhân công.

Địa điểm xây dựng công trình

Tùy vào từng địa điểm thi công cụ thể mà giá xây nhà phần thô cũng sẽ có sự thay đổi theo. Thông thường nếu xây dựng nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM thì đơn giá sẽ cao hơn vì đa phàn gia chủ đều sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.

Ngược lại, đối với những vùng ngoại thành, nông thôn thì đơn giá xây dựng phần thô sẽ rẻ hơn. Tuy nhiên, hầu hết gia chủ cần phải tự lo mọi khâu từ việc thuê nhân công, mua vật liệu và mọi vấn đề liên quan đến xây dựng.

Ngoài ra, trong cùng một thành phố, nhưng tại mỗi quận, huyện chi phí xây dựng cũng sẽ có sự khác biệt. Cụ thể, tại Thành phố Hồ Chí Minh nếu xây công trình ở quận 1, Quận 3, Quận 5 thì chi phí vật tư sẽ cao hơn so với những quận huyện ở ngoài rìa thành phố.

Chủng loại vật tư xây dựng nhà 

Có thể nói đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí xây dựng nhà cũng như các công trình lớn. Hiện nay, thị trường vật tư xây dựng đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại,... chính vì thế giá cả vật tư cũng sẽ có sự khác biệt. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mã hãy đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Báo giá xây nhà phần thô cập nhật mới nhất 2023

Ngay sau đây, Madeco Design & Build kính gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện được cập nhật mới nhất. Nếu qua bảng báo giá này Quý khách hàng vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp, đừng ngại ngần mà hãy nhấc máy lên, gọi ngay vào hotline của Madeco Design & Build để được đội tư vấn hỗ trợ hết mình.

Lưu ý, giá dịch vụ xây nhà phần thô TPHCM có thể thay đổi theo thời gian, trước những thay đổi của thị trường, nên bạn cần thường xuyên cập nhật giá để có thể dự toán chi phí xây dựng nhà chuẩn xác nhất.

Dịch vụ xây nhà phần thô của Madeco Design & Build

Madeco Design & Build tự hào là đơn vị xây dựng nhà uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay. Với phương châm hoạt động luôn đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để cải thiện dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Sử dụng dịch vụ xây nhà phần thô của Madeco Design & Build, Quý khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi một cách tuyệt đối, cụ thể:

  • Cung cấp vật liệu xây nhà chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất thị trường, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Madeco Design & Build cam kết nói không với bán thầu.
  • Cam kết thi công đúng tiến độ đã thỏa thuận ngay từ đâu, bàn giao công trình theo thỏa thuận mà hai bên đã thống nhất và ký kết dịch vụ trước đó,
  • Đơn vị sẽ hỗ trợ và miễn phí thiết kế hồ sơ thi công cho Quý khách hàng.
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng công trình tốt nhất thị trường hiện nay, chế độ hậu mãi chu đáo.

Madeco Design & Build đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, là đơn vị uy tín, chất lượng đáng tin cậy để mọi khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ của Madeco Design & Build về giá xây dựng nhà phần thô mà nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm. Rất mong rằng những thông tin cung cấp bên sẽ sẽ giúp ích cho các bạn đọc trong việc dự toán chi phí xây dựng nhà của mình. Nếu gặp bất kỳ khó khăn hay cần hỗ trợ bất cứ điều gì, hãy cứ liên hệ với Madeco Design & Build nhé!